คอเกม Play ห้ามพลาด เตรียมเก็บเงินซื้อเกม Play5 ได้เลย มาสิ้นปีนี้แน่นอน


เชื่อว่าใครๆหลายๆคน ได้เคยลองเล่นเกมและโตมากับเครื่องเล่นเกม Play station กันใช่ไหม ในสมัยเด็กๆ ตั้งแต่ PS1 จนในปัจจุบันนี้ มี PS4 กันแล้วนะ โดยเกมยอดฮิตที่เป็นที่นิยมในเหล่าวัยรุ่นอย่างเราที่พลาดไม่ได้ (จำได้ว่าตอนเด็กๆ เคยโดดเรียนไปเล่นเกมกับเพื่อนๆบ่อย ชัวโมงละ 30 บาท ฮ่าๆๆๆ) อย่างเช่น เกมฟุตบอลอย่าง PES หรือ FIFA นั้นเอง 



และเมื่อไม่นานมานี้ ทางค่าย Sony Interactive Entertainment ผู้ผลิตเครื่องเล่นเกม Play ก็ได้เปิดตัวเครื่องเล่นเกม PS5 ออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 2 รุ่น โดยรุ่นแรกจะเป็นแบบใส่แผ่นเล่น ส่วนอีกรุ่นจะเป็นแบบไม่ต้องใส่แผ่นเล่นก็น่าจะเป็นแบบดาวน์โหลดเกมประมาณนั้น เพื่อนๆชอบแบบไหนก็ลองศึกษาข้อมูลเพิ่มกันนะ แต่ผมชอบแบบไม่ต้องใส่แผ่นเล่นมากกว่า เพราะว่าตอนเด็กๆมีเรื่องฝั่งใจ เกี่ยวกับแผ่นเกมเยอะ ต้องค่อยเอาผ้าชุบน้ำมาถูกแผ่นอยู่เรื่อยเลยเพราะเล่นแผ่นไม่ติด เพื่อนๆเคยเป็นกันไหม ฮ่าๆๆๆ


เรามาดูรูปร่าง หน้าตากันบ้างดีกว่า ตัวเครื่องทำสีออกมาในโทนสีขาว ดำ โดยมีสีขาวเป็นหลัก ดูๆแล้วก็ดูล้ำดีนะ แต่ผมกลัวว่า ถ้าใช้ไปนานๆแล้ว มือเราจับบ่อยๆ สีขาวมันจะกลายเป็นสีเหลืองเอาอะดิ เหมือนกับแป้นคีย์บอร์ดคอม ยังไงอย่างนั้นเลย (เหมือนรูปด้านล่างนี้ไง) ขอให้มันไม่เป็นแบบนั้นแหละกันนะ ดูรวมๆแล้ว ผมว่าก็สวยดีนะ ดูทันสมัยขึ้นมาเยอะเลย



สำหรับเพื่อนๆคนไหน ไม่ชอบสีขาว เห็นว่า มีเครื่อง PS5 สีดำ น้ำเงิน และสีดำ แดง มาให้เลือกกันเพิ่มเติมกันด้วยนะ ยังไงถ้าสนใจก็ลองติดตามกันดูครับ





ทั้งนี้ทางผู้ขายเครื่องเล่นเกม PS5 ยังไม่ได้ประกาศราคาและวันที่จำหน่ายอย่างชัดเจน เพียงแค่บอกว่าจะวางขาย ภายในปีนี้ครับ เพราะฉะนั้นคอเกม Play ทั้งหลายโปรดรอ แล้วเดียวจะมาอัพเดทให้ฟังกันใหม่นะ ช่วงนี้ก็เล่นเกม PS4 ไปพล่างๆก่อนนะ ทุกคน


ความคิดเห็น